Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Perfect



ED SHEERAN 

-------------------------------------------------------
Kết quả hình ảnh cho Ed Sheeran

I found a love for me 
Darling just dive right in 
And follow my lead 
Well I found a girl beautiful and sweet 
I never knew you were the someone waiting for me 
'Cause we were just kids when we fell in love 

Not knowing what it was 
I will not give you up this time 
But darling, just kiss me slow, your heart is all I own 
And in your eyes you're holding mine 
Baby, I'm dancing in the dark with you between my arms 
Barefoot on the grass, listening to our favorite song 

When you said you looked a mess, I whispered underneath my breath 
But you heard it, darling, you look perfect tonight 
Well I found a woman, stronger than anyone I know 
She shares my dreams, I hope that someday I'll share her home 
I found a love, to carry more than just my secrets 

To carry love, to carry children of our own 
We are still kids, but we're so in love 
Fighting against all odds 
I know we'll be alright this time 
Darling, just hold my hand 
Be my girl, I'll be your man 

I see my future in your eyes 
Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms 
Barefoot on the grass, listening to our favorite song 
When I saw you in that dress, looking so beautiful 
I don't deserve this, darling, you look perfect tonight 
Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms 

Barefoot on the grass, listening to our favorite song 
I have faith in what I see 
Now I know I have met an angel in person 
And she looks perfect 
I don't deserve this 
You look perfect tonight


LỜI VIỆT :
Tôi đã tìm được tình yêu cho mình

Em à, chỉ cần làm theo anh thôi
À thì, tôi đã tìm được một cô gái, xinh đẹp và ngọt ngào
Oh, anh đã không biết rằng em là một nửa của đời anh

Vì hai ta chỉ là trẻ con khi tình yêu này chớm nở

ngay ngô đâu biết cảm giác này là chi
Lần này anh sẽ không để em rời xa anh nữa
Nhưng em à, hãy để nụ hôn này diễn ra thật chậm
Con tim em là tất cả những gì anh có
Và đôi mắt em giữ chặt ánh nhìn của anh

Em yêu à, anh đang khiêu vũ trong bóng đêm

Với em trong vòng tay
Chân trần trên thảm cỏ,
Trong điệu nhạc ta yêu thích
Khi em nói trông em thật xấu xí,
Anh thì thào thật khẽ
Nhưng em đã nghe thấy,
Đêm nay em đẹp lắm

À thì, tôi đã tìm được một người phụ nữ,

Người mạnh mẽ nhất mà tôi biết
Cô chia sẻ với tôi những ước mơ,
Và mong rằng sau này sẽ là mái ấm
Tôi đã tìm được người để giữ không chỉ bí mật của tôi
Mà còn giữ được tình yêu, cả những đứa con sau này

Hai ta vẫn là những đứa nhỏ, với tình yêu thật to

Cùng vượt qua khó khăn
Anh biết lần này mọi chuyện sẽ ổn
Em à hãy nắm lấy tay anh
Là cô gái của anh, anh sẽ là người đàn ông của đời em
Anh thấy được tương lai mình trong đôi mắt em

Em yêu à, anh đang khiêu vũ trong bóng đêm

Với em trong vòng tay
Chân trần trên thảm cỏ,
Trong điệu nhạc ta yêu thích
Khi anh thấy em trong bộ váy đó
Trông thật xinh đẹp
Anh thật không xứng đáng với điều này
Em có biết là đêm nay em đẹp lắm

Em yêu à, anh đang khiêu vũ trong bóng đêm

Với em trong vòng tay
Chân trần trên thảm cỏ,
Trong điệu nhạc ta yêu thích
Anh tin vào những gì mình thấy
Giờ anh đã biết mình đã gặp được một thiên thần
Và trông cô ấy thật đẹp,
Anh thật không xứng đáng với điều này
Đêm nay em thật đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét