Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Yesterday



The Beatles(1960-1970) từng là ban nhạc rock thành lập tại Liverpool, nước Anh; họ đã rất thành công và trở thành một trong những ban nhạc nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng. Trong suốt những năm là ban nhạc nổi tiếng tầm cỡ thế giới, họ gồm có bốn thành viên chính thức là John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr.
Yesterday" là một bài hát do The Beatles thu âm cho album Help!(1965). Theo Sách kỷ lục Guinness, "Yesterday" có các bản hát lại nhiều nhất hơn bất kỳ bài hát nào khác được viết từ trước đến nay.
Yesterday, all my troubles seemed so far away
Now it looks as though they're here to stay
Oh, I believe in yesterday.

Suddenly,I'm not half the man I used to be
There's a shadow hanging over me
Oh, yesterday came suddenly.

Why she had to go I don't know she wouldn't say.
I said something wrong, now I long for yesterday.

Yesterday, love was such an easy game to play.
Now I need a place to hide away.
Oh, I believe in yesterday.

Why she had to go I don't know she wouldn't say.
I said something wrong, now I long for yesterday.

Yesterday, love was such an easy game to play.
Now I need a place to hide away.
Oh, I believe in yesterday.Mm mm mm mm mm mm mm.

LỜI VIỆT: 
Ngày hôm qua ,dường như mọi phiền toái của tôi đã qua đi. 
Nhưng bây giờ có vẻ như chúng vẫn tồn tại .
Ôi ,tôi tin rằng cái ngày hôm qua ấy là hiện hữu.

Đột nhiên ,tôi không còn là người đàn ông như tôi đã từng trước đây.
Có một hình bóng đang bao trùm lấy tôi .
Ôi ,ngày hôm qua ấy chợt đến thật đột ngột .
Tôi không biết tạo sao cô ấy phải ra đi, cô ấy đã không nói
Tôi đã nói một vài điều sai và bây giờ tôi mong mỏi trở về ngày hôm qua

Hôm qua, tình yêu đã giống như một trò chơi dễ kiểm soát
Bây giờ tôi cần một nơi để giấu đi
Ôi, tôi tin vào ngày hôm qua

Tôi không biết vì sao cô ấy ra đi và cô ấy đã không nói
Tôi đã nói một vài điều sai và bây giờ tôi mong mỏi trở về ngày hôm qua

Ngày hôm qua, tình yêu giống như một trò chơi dễ kiểm soát
Và bây giờ tôi cần một nơi để cất giấu nó.
Ôi, tôi tin vào sự tồn tại của ngày hôm qua.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét