Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

TÔI ĐI TÌM HẠNH PHÚC

.


Lời 1 :

Tôi đi tìm hạnh phúc, hạnh phúc giữa trần gian

Tôi tìm nơi bạc tiền,nhưng tiền thì quá bạc

Rồi một ngày thức giấc, tiền bạc bỏ tôi đi

Như giấc mộng vỡ tan

Hạnh phúc cũng lụi tàn


Tôi đi tìm hạnh phúc, hạnh phúc nơi trần gian

Tôi tìm nơi thề quyền ,thế quyền thường đảo điên

Rồi một ngày sẽ tới thế quyền rời xa tôi

Hạnh phúc tựa làn khói vội tan giữa trời chiều.


Lời 2 :

Tôi đi tìm hạnh phúc, hạnh phúc giữa trần gian

Tôi tìm nơi tình người nhưng phận người mỏng giòn

Vừa thề nguyện hôm nay nhạt nhoà ngày hôm mai

Ôi nghĩa tình thế gian là cơn gió vội tàn

Tôi đi tìm hạnh phúc, hạnh phúc nơi trần gian

Tôi tìm cách hưởng thụ quên đời trong lạc thú

Từng chiều về cô vắng thấy lòng mình hoang mang

Hạnh phúc là trái đắng dìm tôi giữa muộn phiền

Điệp khúc :

Hạnh phúc ở nơi đâu cho tôi mãi đi tìm ?

Hạnh phúc ở trong anh cho tôi đổi cuộc đời

Hạnh phúc ở trong người

Yêu thương không thù oán


Hạnh phúc ở trong ai sống khiêm nhu, thật thà

Hạnh phúc ở trong ta khi quên mình phục vụ

Hạnh phúc ở trong người

Trọn đời biết cho đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét