Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

KHI MÌNH Ở CHUNG NHÀ


Sáng tác và trình bày: Ân Nhi 


Em thường hỏi anh là 
Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau ta về chung một nhà 
Khi nào hai chúng ta sẽ cùng nhau nấu những bữa cơm ngon 
Rồi tối tối mở tivi xem phim Hồng Kông hay phim HBO ồ ồ ô 

Khi mình ở chung nhà 
Em thì lo cắm hoa anh thì lo bắt ấm nước pha trà. 
Trước khi đi làm hai ta sẽ nấu bữa sáng cho nhau 
Và nói những tiếng yêu nhau khi vừa tỉnh giấc, 
Đêm hôn nhau chúc ngủ ngon. 

ĐK: 
Người yêu ơi, giờ đây trong mắt em 
Anh là cả thế giới, tìm đâu nữa người như thế 
Và hãy đi với em khắp mọi nẻo đường khắp mọi phố phường 
Để khi già nua bên nhau ôn những kỷ niệm thời thanh xuân 

Người yêu ơi, lòng mơ ước được xây đắp 
Một mái ấm, ngày qua tháng bình yên lắm. 
Cùng khóc nỗi đau của nhau, vui chung niềm vui 
Cảm ơn vì đã đến đã mến đã thương em. 

Khi mình ở chung nhà, 
Nuôi một con cún con, đi làm về quấn quýt vẫy đuôi mừng 
Khi hoàng hôn xuống bên kia đồi mình đứng ngắm trước ban công, 
Hạnh phúc nhỏ bé khi ta biết rằng ngày mai vẫn nơi đây vẫn bên nhau... 

(Em không cần sang giàu chỉ mong rằng cuộc sống mình muôn màu...) 

Khi mình ở chung nhà, cho dù ta cãi nhau cũng đừng vội xa vội nói chia lìa 
Nhớ về khi chúng ta đã từng mơ ước sẽ sống bên nhau 
Và hãy nói hết cho em những điều làm anh không vui hay khiến anh buồn. 

ĐK: 
Người yêu ơi, giờ đây trong mắt em 
Anh là cả thế giới, tìm đâu nữa người như thế 
Và hãy đi với em khắp mọi nẻo đường khắp mọi phố phường 
Để khi già nua bên nhau ôn những kỷ niệm thời thanh xuân 

Người yêu ơi, lòng mơ ước được xây đắp 
Một mái ấm, ngày qua tháng bình yên lắm. 
Cùng khóc nỗi đau của nhau, vui chung niềm vui 
Cảm ơn vì đã đến đã mến đã thương em. 

Sau này lúc em già, 
Hãy dìu em đến nơi đôi mình đã nói những tiếng yêu đầu 
Hãy đàn lên khúc ca năm nào mình đã hát rất vô tư 
Để lúc mắt yếu chân rui em vẫn hạnh phúc khi nghe anh nói yêu em...